Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CHỦ ĐẦU TƯ CAPITALAND


TẬP ĐOÀN CAPITALAND.



Capitaland thương hiệu đẳng cấp bậc nhất khu vực Châu Á. Là một trong những tập đoàn lớn niêm yết trụ sở chính tại Singapore( Gồm 40% vốn của nhà nước Singapore). Capitaland hoạt động trong nhiều lĩnh vực bất động sản và quản lý đầu tư bất động sản tại rất nhiều các thành phố lớn trong khu vực Châu Á.( Đặc biệt ở hai thị trường lớn là Singapore và Trung Quốc.)

 



Danh mục đầu tư bất động sản đa dạng bao gồm : Nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và khu phức hợp đẳng cấp.Capitaland xây dựng và sở hữu những quỹ đầu tư bất động sản lớn nhất trong khu vực Châu Á. Hơn 20 năm trong lĩnh vực bất động sản, Capitaland hiện đang là một thương hiệu uy tín được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với nguồn vốn vững mạnh, kinh nghiệm dồi dào, thiêt kế sang trọng cùng năng lực xây dựng, chiến lược quản lý uy tín và mạng lưới thị trường rộng khắp Châu Á. Capitaland luôn mang đến cho mọi người những dịch vụ đẳng cấp và sản phẩm bất động sản tốt nhất.( i’m proud tobe one of the best)


Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Capitaland tại Châu Á. Với tốc độ đô thị hóa nhanh và nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, thị trường bất động sản tại Việt Nam sẽ càng tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.Capitaland cam kết là một nhà đầu tư lâu dài và vững mạnh về bất động sản tại Việt Nam.


Tập đoàn hiện có mặt tại sáu thành phố lớn của Việt Nam là Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang, đầu tư trong lĩnh vực căn hộ nhà ở và căn hộ dịch vụ. Đến nay, Capitaland đã cung cấp cho thị trường tại Tp.HCM và Hà Nội hơn 7,850 căn hộ chất lượng với 7 dự án nhà ở. Ascott Limited, công ty con do Capitaland sở hữu 100% số vốn, có danh mục đầu tư gồm hơn 3,000 căn hộ dịch vụ thuộc 17 tòa nhà SummerSet tại sáu thành phố lớn nêu trên.Ascott là chủ sở hữu kiêm nhà điều hành quốc tế về căn hộ dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2016 này, Capitaland Việt Nam sẽ tung ra thị trường một sản phẩm mới nhất Feliz En Vista căn hộ cao cấp, sang trọng thứ 8 mang thương hiệu của Capitaland.( Dự kiến ra mắt vào quý II/ 2016).





Capitaland cam kết đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên địa phương, trao dồi kiến thức và kỹ năng với đối tác địa phương đóng góp cho cộng đồng sở tại, đặc biệt là giúp đỡ trẻ em kém may mắn, bằng những hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.    

  Nếu quý khách hàng thật sự quan tâm xin liên hệ với phòng kinh doanh để biết thêm thông tin chi tiết.
Hotline 0909 539 386
Hoăc liên hệ với chúng tôi qua email:Felizenvistas@gmail.com.
Trân trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét